Tổng đài shopee là một trong những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề tổng đài shopee. Trong bài viết Thegioivoucher.vn sẽ viết bài về Hướng dẫn liên hệ tổng đài shopee để được hỗ trợ.
Tính tới thời điểm hiện tại thì Shopee đang là sàn yêu mến mại lớn nhất về lượt truy cập mỗi tháng và là 1 trong 3 sàn thương mại và điện tử lớn nhất Việt Nam bên cạnh Lazada và Tiki. Do vậy, với các giáo đồ mua sắm thì Shopee chắc hẳn cái tên quen thuộc, nhưng không phải ai cũng biết được số điện thoại Shopee, ngay cả là những người mua hàng đều đặn. chính vì thế, các vấn đề có sự liên quan tới việc hỗ trợ người mua , người bán hàng trên Shopee luôn được không ít người quan tâm. Vậy, bạn có các bí quyết nào để liên lạc tới Shopee khi cần hỗ trợ? Số tổng đài Shopee là gì? bài viết sau đây, Nhanh.vn sẽ cập nhật số điện thoại tổng đài Shopee hỗ trợ bạn nhanh chóng liên hệ tới Shopee hơn.
Mục lục
1. Các cách liên lạc tới chăm sóc khách hàng Shopee khi cần giúp đỡ
trong quá trình mua hàng nếu gặp khó khăn gì , bạn cần hỗ trợ của Shopee. Bạn có thể liên lạc đến đến trung tâm CSKH qua các cách dưới đây. Có 3. cách chủ đạo bạn có thể liên lạc Shopee khi cần thu được những giúp đỡ không thể thiếu về các vấn đề bạn mắc phải trong quá trình mua hàng trên Shopee. Tuy cấp độ của từng việc mà bạn có thể chọn cho mình cách làm hợp nhất.
Gọi đến số Hotline tổng đài Shopee 19001221
nếu bạn gặp mặt khó khăn hay bạn cần giúp đỡ của Shopee thì bạn hãy gọi đến số máy đường dây nóng của Shopee 19001221 để nhận được giúp đỡ trực tiếp từ nhân viên tổng đài giúp đỡ cả người bán hàng và người mua 24/7.
Thời gian làm việc của hotlime tổng đài Shopee là 24/7 kể cả thứ 7 Chủ Nhật. Riêng với các ngày lễ/tết thì sẽ có lịch lên tiếng riêng hoặc làm việc từ 8h00 – 17h00.
Với cá nhân mình thì việc liên hệ qua tổng đài là nhanh chóng được xử lý lỗi lo nhất , thường hay các săn sóc viên cũng xử lý được phần đa câu hỏi cho lỗi lo của bạn. tuy nhiên, đôi lúc tổng đài bị quá tải , bạn không thể liên hệ được ngay thì bạn hãy liên lạc lại vào một thời điểm khác nha.
Khi bạn gọi đến số này thì cước phí sẽ là 1000/VNĐ. Dù tốn phí nhưng cách này lại được không ít người chọn hơn cả. Vì khi cần sự hỗ trợ thì nói chuyện trực tiếp sẽ dễ dàng hơn. Bạn sẽ giản đơn truyền đạt được thông tin một bí quyết rõ, đầy đủ cụ thể. Như thế sẽ nhanh chóng xử lý được các điểm bạn cần trợ giúp , tiết kiệm thời gian hơn. so sánh với thời gian của bạn thì cước phí không đáng là bao cả
Chú ý: Do số tổng đài Shopee 1900 1221 hỗ trợ cho cả người sale , người mua hàng nên có nhiều khi bị quá tải, mong các bạn cảm thông
Gửi email trực tiếp tới trung tâm chăm sóc khách hàng của Shopee
Gọi điện tới Shopee tổng đài là bí quyết nhanh và tiện dung nhất khi bạn phải cần sự giúp đỡ từ Shopee. tuy vậy, đôi khi bạn chẳng thể liên lạc được tới Shopee do hệ thống quá tải hoặc đòi hỏi của bạn không nhất thiết góp ý ngay thì kênh mail là một chọn lựa khác cho bạn.
Mọi vấn đề thắc mắc cần giúp đỡ hay khiếu nại bạn hãy gửi email đến Shopee qua địa chỉ [email protected].
thông thường, Khi mà đã bạn gửi email đi thì Shopee sẽ góp ý lại ngay cho bạn một email công nhận tiếp nhận đòi hỏi của bạn qua hệ thống phản hồi email tự động. nhưng bạn hãy yên tâm, dù là gởi mail thì bạn cũng sẽ được xử lý đòi hỏi cực kì nhanh chóng trong vòng 24h mà thôi.
nếu vấn đề của bạn có phần phức tạp hơn (ví dụ: công nhận các điểm liên quan tới lừa đảo,…) thì quá trình email sẽ cần được xác minh qua lại , sẽ tốn thời gian hơn. tối ưu bạn nên ưu tiên việc gọi trực tiếp đến hotline Shopee. Nó sẽ hạn chế được việc hy vọng và những vấn đề phát sinh. Ở các trang TMĐT khác, ngày nay đã có dịch vụ chat trực tiếp với nhân viên CSKH. Một ngày nào đó, hi vọng rằng Shopee sẽ sử dụng dịch vụ ấy. khách hàng sẽ thuận lợi trong việc cần giúp đỡ từ trung tâm CSKH.
Chat trực tiếp với người bán hàng cho người dùng trên Shopee
Shopee là sàn TMĐT đầu tiền trong nước ta cho phép người mua hàng liên kết chặt chẽ trực tiếp với những cửa hàng thông qua kênh chat. đây chính là chức năng cực kì hữu ích và tiện lợi cho bạn. Do vậy, để xử lý các vấn đề về hàng hóa, đổi/trả hàng, vận chuyển,…thì bạn hoàn toàn có khả năng làm việc trực tiếp với nhà bán hàng qua kênh chat hoặc gọi điện trực tiếp.
bạn cần phải nỗ lực sử dụng kênh chat trực tiếp này để có khả năng giải quyết các điểm của bạn một cách thỏa đáng nhất. tại hoàn cảnh chẳng thể thỏa thuận thống nhất được với nhau thì bạn mới nên liên lạc vào số tổng đài Shopee 19001221 để được giúp đỡ.
Coi thêm: bí quyết đăng sale trên Shopee nhanh nhất, đơn giản nhất
2 một số vấn đề mến gặp gỡ khi yêu cầu hỗ trợ từ Shopee
tất nhiên rằng, bạn phải gặp vấn đề thì bạn mới cần tới sự trợ giúp từ trung tâm chăm sóc khách hàng Shopee. đôi khi, nếu chỉ gọi điện để tâm sự với săn sóc viên cũng được , họ vẫn giải quyết tận tình cho bạn mà thôi.
dưới đây là các điểm thường hay gặp nhất mà bạn phải cần tới sự giúp đỡ của Shopee:
Các điểm liên quan tới account Shopee
có khả năng nói toàn bộ mọi người thường có những thắc mắc về tài khoản Shopee nhất như xây dựng account Shopee, quên mật khẩu Shopee,….và sẽ cần sự hỗ trợ từ Shopee nếu không hứa hẹn chắn.
một vài vấn đề mà mọi người thường hay hỏi nhất:
- cách để tạo account Shopee.
- Quên mật khẩu đăng nhập Shopee.
- bí quyết thay đổi thông tin như SĐT, địa chỉ nhận hoặc tên đăng nhập Shopee.
- không thể đăng nhập tài khoản Shopee.
- làm thế nào để xóa account Shopee.
Thực tế là các điểm chẳng phải quá phức tạp với những người đã từng dùng Shopee để mua hàng. tuy vậy, với những người mới lần đầu mua hàng tại Shopee thì có khả năng sẽ mắc phải. trong hoàn cảnh không chắc chắn, hãy nhấc máy , gọi vào số hotline hỗ trợ khách hàng của Shopee 19001221 nha.
Các vấn đề có sự liên quan tới sản phẩm trên Shopee
đương nhiên rồi, sản phẩm là điều mà chắc chắn mọi người quan tâm nhiều nhất. Vậy các vấn đề liên quan đến hàng hóa trên Shopee mà bạn có thể vướng phải là gì?
Khi bạn gặp mặt các vấn đề cần hỗ trợ hay khiếu nại về sản phẩm. Bạn có thể liên lạc với trung tâm CSKH của Shopee. Sẽ cực kì có ích nếu bạn lên tiếng cho Shopee biết về sản phẩm là hàng giả, nhái, hàng chất lượng kém. hàng hóa nếu khác với nội dung đã được rao bán thì sẽ bị Shopee trừng trị.
Với các hàng hóa điện tử như điện thoại, tivi, tủ rét,…có bảo hành điện tử thì trung tâm CSKH của Shopee có khả năng giúp bạn kích hoạt bảo hàng.
Bạn thấy một số hàng hóa có gắn mác rẻ vô địch, hay một biểu tượng nào đó do Shopee gắn lên mà các hàng hóa khác không có? nếu muốn được biết bạn cũng có thể hỏi tổng đài nha. Nên nhớ những sản phẩm này có nhiều ưu điểm hơn những hàng hóa cùng loại không ắn mác và Shopee đang bảo kê cho chúng đấy.
nếu gặp gỡ các điểm khác về hàng hóa bạn cũng có khả năng gọi ngay tới hotline nha.
Các điểm có sự liên quan tới đơn hàng
không hề có gì phải nghi ngại về lỗi lo này cả. nếu như bị vấn đề với đơn hàng hãy liên lạc ngay với nhà bán hàng hoặc tới tổng đài để được giúp đỡ nha.
Bạn có thể:
- Nhờ tổng đài Shopee hủy đơn hàng giùm bạn.
- Nhờ nhân viên CSKH Shopee kiểm duyệt vị trí, tình trạng đơn hàng.
- Yêu cầu sự giúp đỡ khi đơn hàng bị thất lạc hoặc chưa thu được khi hệ thống đã lên tiếng giao hàng rồi.
- Đổi trả & hoàn tiền trên Shopee.
- hàng hóa của bạn bị vỡ, méo khi thu được hàng. Hay hàng hóa không như trong ảnh ( sai màu sắc, mẫu mã ). Hãy liên hệ ngay với số hotline của tổng đài Shopee để thu được quyền đổi trả và hoàn tiền.
- trong trường hợp bạn không mong muốn đổi hàng hóa khác hoặc không muốn mua hàng nữa. Bạn có khả năng liên lạc với nhân viên CSKH để hoàn tiền nếu như trước đây bạn đã thanh toán.
Trên đây chúng tôi đã chỉ dẫn bạn các bí quyết để liên lạc được với trung tâm hỗ trợ khách hàng của Shopee. Hi vọng từ nay việc mua hàng trên Shopee của bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. nếu như có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề gì cần được hỗ trợ, bạn hãy nhanh chóng liên lạc với tổng đài Shopee ngay.
Nguồn: https://nhanh.vn/